Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Dược sĩ Trung Cấp điều kiện xét tuyển như thế nào?

Dược sĩ Trung Cấp điều kiện xét tuyển như thế nào?
Cao đẳng Dược Hà Nội ở đâu  xét tuyển đầu vào là học hết lớp 12 năm 2016
Ngành điều Dưỡng thi khối nào trong niên học 2016 ? Các thầy cô có thể tư vấn giúp em với ạ. Năm nay em chuẩn bị thi học bạ tốt nghiệp thpt và thi Cao đẳng đại học? vì thế em muốn Đào tạo Ngành điều Dưỡng của khoa Y Dược trường mình tuy nhiên vẫn chưa biết thủ tục thi cũng như Tuyển sinh ở trường mình như thế nào để em có thể chuẩn bị trước. Em xin cảm ơn thầy cô rất nhiều ạ . thí sinh Thanh Thúy ( Duy Tiên, Hà Nam)
Ngành điều Dưỡng thi khối nào trong năm 2016?
giải đáp
Thân chào các bạn Thanh Thúy
Cảm ơn sĩ tử Thanh Thúy đã gửi những câu hỏi thắc mắc của mình đến chuyên mục tham vấn Tuyển sinh của Khoa điều Dưỡng trường Cao đẳng Công nghệ và thương mại Hà Nội tại địa chỉ 290 Tây Sơn - Quận Đống Đa - thị thành Hà Nội. đầu tiên chúng tôi xin cảm ơn học sinh đã quan hoài đến Ngành Cao đẳng điều Dưỡng của khoa Y Dược. thí sinh đã có sự thích thú, sự mê say thì sĩ tử sẽ dễ dàng đậu những thành công bước đầu. thành ra nếu có sự ham mê thì thí sinh hãy đeo đuổi niềm say mê này của mình.
Trường Cao đẳng Dược Hà Nội  xét tuyển đầu vào tốt nghiệp cấp 3 năm 2016
Sinh viên đã đúng đắn khi chọn lựa Ngành điều Dưỡng của Khoa Y Dược. Đây là một trong những ngành mũi nhọn sẽ giúp cho bạn có thêm những kiến thức, kĩ năng để bước vào nghề.
tuy nhiên trong năm 2016 này thì Cao đẳng Ngành điều Dưỡng đã được Bộ Giáo dục và Học cho phép Xét tuyển hệ Cao đẳng y Khoa Hà Nội chuẩn y Phương án Tuyển sinh học bạ tốt nghiệp trung học phổ thông với một yêu cầu là các bạn đã học bạ học hết cấp 3. cho nên giả dụ năm nay sinh viên Thanh Thúy chuẩn bị thi học bạ tốt nghiệp trung học phổ thông thì ngay từ hiện thời sinh viên hãy cố gắng ôn luyện và thi đạt học bạ tốt nghiệp thpt. Như vậy cơ hộ của sinh viên được đỗ vào Cao đẳng Y điều Dưỡng sẽ cao hơn.
Học phí trường Cao đẳng Dược Hà Nội  xét tuyển học bạ cấp 3 năm 2016
Đến với Cao đẳng Ngành Y Dược sĩ tử sẽ được Đào tạo trong một môi trường Học tập chuyên nghiệp với những trang thiết bị hiện đại phục vụ đầy đạt để giúp các bạn bạn có thể dễ dàng tiếp thu kiến thức nhanh nhất. Đặc biệt Cao đẳng Y Dược Hà Nội chính quy cũng đã và đang đi tới chuẩn hóa các phòng thí điểm, phòng thực hiện dành cho sinh viên sẽ giúp cho học viên ngoài những tiết Đào tạo lí thuyết trên lớp thì còn có những tiết Học thực hiện để nâng cao tri thức, tay nghề cho các em.
tuy nhiên hàng ngũ giảng viên của trường đều là những thầy cô có bằng cấp chuyên môn giỏi và luôn tận tụy với nghề sẽ giúp giải đáp tất cả các kiến thức về bài giảng dành cho học sinh. Hơn thế Trường Cao đẳng Dược còn thường xuyên tổ chức các buổi tham quan thực tế, những buổi chia sẻ kinh nghiệm để có thể help cho thảo luận thêm những tri thức được Học trên giảng đường, được Học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm, những tri thức thực tại để cho sinh viện dễ dàng Đào tạo hỏi thêm kinh nghiệm từ những người đi trước để bạn sẽ không khỏi bỡ ngờ khi hoàn thành khóa học.
Do lượng giấy tờ hàng năm gửi về trường khá đông. do vậy để có thêm những thời cơ đỗ thì ngay từ hiện thời học viên hãy chuẩn bị hồ sơ một cách đầy đủ để nộp về trường để có thêm những thời cơ trở nên tân học viên của trường.
Điểm chuẩn Xét tuyển Trung cấp Dược
Muốn có cơ hội trúng tuyển thì phải phải đạt những yêu cầu sau đây
học bạ tốt nghiệp thpt, bổ túc THPT
Điểm học bạ tốt nghiệp thpt đỗ từ 5.0 trở lên.
trúng tuyển hạnh kiểm khá trở lên
Điều Dưỡng Trung Cấp sẽ tiến hành Tuyển sinh từ cao xuống thấp, khi trúng tuyển chỉ tiêu sẽ dừng lại.
lưu ý cách thức nộp giấy tờ Xét tuyển Ngành Y điều Dưỡng
Bộ hồ sơ đầy đủ của Cao đẳng Y Dược Hà Nội chính quy bao gồm :
Phiếu đăng ký Tuyển sinh theo mẫu Trường Cao đẳng Dược (Dowload tại đây).
Một bì thư có dán tem ghi rõ địa chỉ và số điện thoại của sĩ tử để Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội gửi thông tin đỗ.
Các hồ sơ ưu tiên (nếu có)
Phương án nộp hồ sơ Tuyển sinh Trường trung cấp y khoa Pasteur Hà Nội năm 2016
Sinh viên nộp ĐKXT internet (vào website: caodangduochanoi vn click vào mục Đăng Ký Tuyển sinh internet - điền thông báo theo mẫu)
Gửi phiếu Đăng kí xét tuyển chuyển phát nhanh qua bưu điện đến địa chỉ: Cao đẳng điều Dưỡng Hà Nội , Khoa Điều Dưỡng: Phòng 103 Nhà B - Số 290 Tây Sơn - Quận Đống Đa - Hà Nội
Nộp trực tiếp tại địa chỉ trên.
Lưu ý: Mua và nộp giấy tờ tại:
Văn phòng Tuyển sinh Trung Cấp y Dược Sĩ
Địa chỉ:  Cao đẳng Ngành Y Dược Khoa Y Dược trường Cao đẳng Công nghệ và thương mạiHà Nội
Phòng 103 nhà B, số 290 Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội (Đối diện Đại Học Thủy Lợi)
Điện thoại tư vấn: 04.627.55166 – 0988.0988.35 (Thầy Chiến)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét